Đặc điểm cắt thịt bò: Knuckle (đùi gọ)

Tìm hiểu miếng cắt phần thịt knuckle, còn được gọi là đùi gọ, nằm phía trên khớp gối chân sau. Tìm hiểu xem phần thịt này, gồm ba khối cơ chính và chiếm 3,3% lượng thân thịt nên chế biến thế nào là tốt nhất. Phần thịt này lý tưởng nhất là nấu chậm ở nhiệt độ thấp hoặc xào, phần lõi knuckle rất phù hợp để nướng hoặc thái thành miếng nhỏ.

 

 

Thịt bò Úc

Thịt bò Úc nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng vượt trội, quy trình sản xuất xanh và sạch, dễ dàng truy xuất nguồn gốc và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Với hơn 70 phần thịt có thể chế biến, phần thân thịt bò là loại protein phức tạp và linh hoạt nhất. Với kết cấu, độ mềm, hương vị và đặc tính chất lượng ăn uống đa dạng, thịt bò Úc chính là sự lựa chọn ưu việt.

Knuckle

Knuckle, hay còn gọi là đùi gọ, nằm phía trên khớp gối ở chân sau.

Phần thịt này được lấy từ phần thịt sườn dày bằng cách loại bỏ phần cơ che bên trên và phần mỡ dính kèm. Thịt knuckle gồm ba khối cơ chính, chiếm khoảng 3,3% lượng thịt. Các miếng thịt cắt từ phần knuckle đều là thịt nạc và thích hợp nhất với cách nấu ở chậm ở nhiệt độ thấp hoặc thái lát mỏng để xào. Phần lõi knuckle là thịt cơ nạc, chịu trọng lượng ở giữa với ít mô liên kết và có thể dùng để nướng hoặc chế biến thêm thành các lát nhỏ.

 

Ý tưởng chế biến món ăn

 

 

Beef Tartare
đọc thêm
Bò Xào Măng Tây
đọc thêm