Đặc Điểm Của Phần Thịt Bò: Nạc Mông

Khám phá sự đa dạng của phần thịt mông bò, một phần cắt nguyên khối không xương, bao gồm năm cơ bắp nằm giữa thăn lưng và nạc mông, chiếm 3,8% khối lượng thân thịt. Hướng dẫn này trình bày chi tiết về các phần cắt nạc mông, từ thịt bò nướng nguyên khối mọng nước đến phần Thịt đầu mông bò mềm mại, mang đến các kết cấu và hương vị đa dạng phù hợp cho nhiều ứng dụng ẩm thực khác nhau.

 

 

Thịt bò Úc

Thịt bò Úc nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng vượt trội, quy trình sản xuất xanh và sạch, dễ dàng truy xuất nguồn gốc và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Với hơn 70 phần thịt có thể chế biến, phần thân thịt bò là loại protein phức tạp và linh hoạt nhất. Với kết cấu, độ mềm, hương vị và đặc tính chất lượng ăn uống đa dạng, thịt bò Úc chính là sự lựa chọn ưu việt.

Nạc Mông

Phần thịt mông bò là một phần cắt nguyên khối không xương, bao gồm năm cơ bắp nằm giữa thăn lưng và nạc mông. Mỗi con bò có hai phần thịt mông, chiếm 3,8% khối lượng thân thịt.

Phần thịt mông vô cùng đa dụng, có thể được cắt thành từng miếng bít tết hoặc cắt nhỏ để tạo ra các phần cắt với kết cấu và độ mềm khác nhau. Thịt bò nướng nguyên khối mọng nước và có hương vị đặc trưng, đạt đến hương vị tuyệt hảo tối đa khi được nướng nguyên khối; Nạm mông được lấy từ phần trung tâm của thịt mông với hương vị đậm đà, nạc và mềm mại với độ dai vừa đủ; Nạc tròn là một cơ bắp ngắn, nạc, hình trụ với độ mềm như thăn và hương vị của thịt mông - có thể nướng nguyên khối hoặc cắt thành từng miếng nhỏ để chế biến bít tết tiết kiệm; Thịt đầu mông bò nằm trên đỉnh của phần mông và có lớp mỡ tạo hương vị và giữ ẩm cho thịt trong quá trình nấu - có thể làm món nướng mềm hoặc cắt thành từng miếng bít tết nhỏ mọng nước khi cắt ngang thớ; Thăn lõi mông là phần thịt nhỏ không xương, có hình tam giác - mềm mại và đầy hương vị, có thể nấu nguyên khối hoặc cắt ngang thớ thành từng miếng bít tết.

 

Ý tưởng chế biến món ăn

 

 

Salad bò với nho và phô mai Feta
đọc thêm
Salad bò sốt me
đọc thêm
Salad bò kiểu Thái
đọc thêm
Bò sốt tàu xì
đọc thêm
Nui sốt cà với thịt viên
đọc thêm