Cam kết tìm kiếm giải pháp về khí hậu

AACo, công ty nắm giữ gần 1% diện tích cảnh quan của Úc, cam kết sâu sắc sẽ sử dụng môi trường có trách nhiệm. Tìm hiểu cách công ty tập trung vào phúc lợi động vật và các chiến lược đổi mới nhằm giảm lượng khí thải mêtan và tăng cường cô lập carbon, thúc đẩy hành động khí hậu trong các hoạt động vận hành của mình.

 

 

Là chủ sở hữu gần 1% diện tích cảnh quan tại Úc, AACo rất nghiêm túc với trách nhiệm quản lý đất đai của mình.

Thực tế, công ty có vị trí chuyên trách chịu trách nhiệm đảm bảo các trang trại của mình tiến hành giảm thiểu tác động đối với khí hậu. Hãy cùng gặp Naomi Wilson, Trưởng phòng Môi trường và Bền vững tại AACo. Naomi là người rất tận tâm trong việc đưa AACo tham gia các giải pháp môi trường.

 

Phúc lợi động vật là điểm quan trọng

Văn hóa tại AACo ưu tiên sức khỏe và phúc lợi của mọi động vật thuộc phạm vi quản lý và chăm sóc của công ty.

AACo rất quan tâm đến việc thúc đẩy phúc lợi của các vật nuôi bằng cách tạo môi trường phù hợp, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và đủ nước sạch. Ngay từ khi bắt đầu vào làm việc tại công ty, các nhân viên của AACo đã được đào tạo về cách quản lý vật nuôi một cách bình tĩnh và tôn trọng.

 

Hành động đối với khí hậu

 

“Chúng ta cần tạo ra sự khác biệt ngay hôm nay.”

 

Với cam kết hành động thực sự về tác động của công ty đối với khí hậu, AACo đang hướng tới bức tranh toàn cảnh về carbon để hiểu rõ hơn về cách carbon luân chuyển trong khu vực cảnh quan. Trên cơ sở những kiến thức này, công ty sẽ nhắm tới các thay đổi trong việc quản lý và các hạng mục xây dựng nhằm tăng mức thu giữ carbon…để cân bằng giữa lượng phát thải của công ty và việc tạo một môi trường lành mạnh hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mục tiêu của chúng tôi là giảm phát thải

Một ưu tiên chính của AACo là giảm lượng phát thải khí mê-tan do vật nuôi tạo ra? Công ty có thể đạt được mục tiêu này bằng cách nào? Bằng cách tìm kiếm các cơ hội có sẵn sẽ giúp họ đạt được mục tiêu giảm phát thải. Các cơ hội chẳng hạn như đầu tư vào lượng thức ăn bổ sung có khả năng giảm lượng khí mê-tan do bò thải ra!