Đặc điểm phần cắt thịt cừu: Bắp cừu

Khám phá hương vị tuyệt hảo của bắp chân cừu Úc, được lựa chọn kỹ lưỡng từ phần thịt phía trên khớp gối và phía dưới đùi, bao gồm cả phần tỏi trước và phần chân sau. Nổi tiếng với hương vị đậm đà và kết cấu mềm mại, dễ dàng tách rời, bắp cừu Úc là một lựa chọn lý tưởng để hầm với nước dùng và cũng rất thơm ngon khi được lọc mỡ hoặc chế biến thành món đùi cừu.

 

 

Thịt Cừu Úc

Úc được biết đến như là đất nước của thịt cừu - đơn giản vì chúng tôi yêu thích thịt cừu. Không chỉ riêng chúng tôi, thịt cừu Úc còn được yêu thích ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Thịt cừu Úc có hương vị dịu nhẹ, mềm mại và ít mỡ nhờ được nuôi dưỡng tự nhiên trên các đồng cỏ và vùng đất đa dạng của Úc. Phần thân cừu đa dạng đem đến nhiều phần cắt phù hợp cho các ứng dụng trong ngành dịch vụ ẩm thực, mang lại cơ hội vô tận cho các món nướng, nướng trên vỉ, om và nhiều hơn nữa.

Bắp cừu

Bắp cừu được lấy từ phần thịt và xương nằm phía trên khớp gối và dưới đùi. Phần cắt này được chế biến từ cả phần tỏi trước và phần chân sau bằng cách cắt qua khớp nối với xương vai hoặc xương đùi.

Bắp cừu gần như luôn được hầm với nước dùng để tạo ra hương vị đậm đà từ xương và độ mềm dễ tách rời. Bắp cừu lọc mỡ, hay còn gọi là đùi cừu, được loại bỏ phần mỡ và thịt thừa để lộ phần cuối của xương ống.

 

Ý tưởng chế biến món ăn

 

 

Tagine bắp cừu kiểu Ma-rốc
đọc thêm
Bắp cừu kiểu Địa Trung Hải với Lựu đỏ và Cà tím nướng
đọc thêm
Bắp cừu và Tagine mơ khô
đọc thêm
Bắp cừu Bourguignon
đọc thêm