Đặc Điểm Phần Cắt Thịt Cừu: Thăn Lưng

Khám phá tính linh hoạt của thăn lưng, phần cắt thịt cừu cao cấp nằm giữa đùi và dẻ sườn, chiếm 12,1% thân cừu. Nổi tiếng với độ mềm mại, phần cắt thịt linh hoạt này là một lựa chọn lý tưởng để quay và nướng ở nhiệt độ cao. Miếng thịt thăn 'chữ T', với phần lườn và nạc thăn, mang lại hương vị đậm đà và kết cấu đặc biệt, là phần thịt hoàn hảo để quay nguyên miếng hoặc tách xương để nhồi và buộc.

 

 

Thịt Cừu Úc

Úc được biết đến như là đất nước của thịt cừu - đơn giản vì chúng tôi yêu thích thịt cừu. Không chỉ riêng chúng tôi, thịt cừu Úc còn được yêu thích ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Thịt cừu Úc có hương vị dịu nhẹ, mềm mại và ít mỡ nhờ được nuôi dưỡng tự nhiên trên các đồng cỏ và vùng đất đa dạng của Úc. Phần thân cừu đa dạng đem đến nhiều phần cắt phù hợp cho các ứng dụng trong ngành dịch vụ ẩm thực, mang lại cơ hội vô tận cho các món nướng, nướng trên vỉ, om và nhiều hơn nữa.

Thăn Lưng

Thăn lưng nằm giữa đùi và dẻ sườn và chiếm 12,1% thân cừu. Với tính chất mềm mại và linh hoạt, các phần cắt thịt thăn lưng thích hợp nhất với phương pháp quay và nướng ở nhiệt độ cao. Thịt thăn lưng, còn được gọi là phần thịt 'chữ T' của cừu, bao gồm phần lườn và nạc thăn nằm ở hai bên đối diện của xương.

Thịt thăn lưng có thể được quay nguyên miếng hoặc loại bỏ xương để nhồi và cuộn; lớp mỡ bên ngoài xung quanh phần thịt này mang lại hương vị thơm ngon và giúp thịt nướng không bị khô. Nạc thăn bao gồm toàn bộ phần cơ nạc nằm dọc theo đường sống lưng - là phần cơ ít được sử dụng, nó mềm như thăn nội và là phần thịt hoàn hảo để nhồi và buộc.

 

Ý tưởng chế biến món ăn

 

 

Grilled Aussie Lamb T-bones With Mint Pistou
đọc thêm
Korean BBQ Lamb T-bones
đọc thêm
Sweet and Spicy Lamb Chops With Buckwheat Salad
đọc thêm
Rosemary Garlic Lamb Chops
đọc thêm
Lamb T-bone Chops With Mediterranean Stuffing and Rosemary Spiked Tomatoes
đọc thêm
Grilled Lamb T-bone Chops With Tomato and Mozzarella Salad
đọc thêm